[Cập nhật] Giá tiền phá thai mới nhất 2020

Đánh giá: 5/ 5 ( 22 lượt)

       Khi mà tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn càng tăng, kéo theo tỷ lệ nạo phá thai ngày càng nhiều thì ngoài việc lựa chọn phương pháp phá thai, địa chỉ phá thai chất lượng thì vấn đề giá tiền phá thai cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho mình thêm nhiều thông tin hữu ích.

 

==> Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí khi bấm vào khung chat bên dưới!

bác sĩ tư vấn miễn phí

Giá tiền phá thai gồm những khoản nào?

       Chi phí phá thai hết bao nhiêu hay giá tiền phá thai là bao nhiêu luôn là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm khi có ý bỏ thai do mang thai ngoài ý muốn.

 

giá tiền phá thai bao nhiêu

Giá tiền phá thai bao nhiêu?

 

       Bác sĩ sản khoa Phòng Khám Phượng Đỏ cho biết: “Trên thực tế, không có một cơ sở y tế nào có thể đưa ra một mức chi phí phá thai cụ thể vì mức chi phí này bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau”.

       - Chi phí khám tổng quát và siêu âm thai

       Siêu âm thai giúp bác sĩ kiểm tra, xác định sức khỏe của mẹ ở trạng thái tốt hay không, biết được tuổi thai, kích thước thai, vị trí thai rõ ràng nhất để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

       - Chi phí khám chuyên sâu

       Ngoài khám tổng quát, bác sĩ còn có thể phải tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết để phát hiện một số bệnh phụ khoa, bệnh truyền nhiễm,… Nếu sức khỏe của chị em tốt và tuổi thai nhi đảm bảo thì việc tiến hành phá thai sẽ nhanh chóng và chi phí qua đó cũng thấp hơn.

       - Chi phí chữa trị bệnh phụ khoa (nếu có)

       Việc chữa trị bệnh phụ khoa là rất quan trọng để thai tránh phụ bị nhiễm trùng sau khi làm thủ thuật.

       - Chi phí phá thai an toàn

       Chi phí phá thai an toàn thay đổi tùy vào phương pháp phá thai và tùy vào từng cơ sở y tế. Hiện nay, có 3 cách phá thai phổ biến và sử dụng cách nào là an toàn nhất thì bác sĩ sẽ dựa và kết quả khám lâm sàng để chỉ định. Mỗi phương pháp đều có điều kiện áp dụng và chi phí thực hiện khác nhau.

       - Phá thai bằng thuốc: Là một trong số các phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Mức giá phá thai bằng thuốc cũng thấp hơn so với nạo, hút thai.

       - Nạo hút thai: Đây là thủ thuật ngoại khoa được đánh giá an toàn, nhanh chóng. Hiện nay, có nhiều phương pháp nạo hút thai giúp giảm tác động đến tử cung, không ảnh hưởng khả năng sinh sản. Vì vậy mà chi phí thường cao hơn một chút so với việc dùng thuốc.

       - Nong, gắp thai: Phương pháp này dùng dụng cụ y tế vô trùng tác động trực tiếp vào tử cung để đưa bào thai ra ngoài. Phương pháp này khá tốn kém, gây nhiều đau đớn và tổn thương cho thai phụ do đó nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo có thể gây ảnh hưởng về sau.

       - Chi phí sau khi làm thủ thuật (nếu có)

       Sau thủ thuật, chị em cần phải được tiêu viêm, tái khám nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe, không xảy ra viêm nhiễm. Thông thường mức phí này không đáng kể và phụ thuộc vào khả năng hồi phục của mỗi chị em.

 

       Chi phí phá thai ở mỗi thai phụ không giống nhau. Cách tốt nhất là chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ thăm khám cụ thể.

 

==> Thật đơn giản, chỉ cần chị em bấm vào khung chat bên dưới bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật thắc mắc

(Hội thoại Miễn Phí và Bảo Mật)

bác sĩ tư vấn miễn phí

Những rủi ro khi thực hiện phá thai tại cơ sở kém chất lượng

       Nhiều thai phụ vì thiếu thông tin nên đã chọn phải các địa chỉ y tế kém chất lượng. Hậu quả tại những địa chỉ này hết sức khó lường, có khi tiền mất tật mang cả đời.

       Quảng cáo là phá thai chi phí thấp nhưng sự thật thì không hề rẻ chút nào, thai phụ còn bị chỉ định làm vô số các thủ tục khiến chi phí tăng lên nhiều lần.

       Thực tế có những địa chỉ y tế chi phí rất rẻ nhưng tỉ lệ thuận với chất lượng cũng vô cùng kém. thiết bị lạc hậu, thiếu tốn, dụng cụ y tế không sạch sẽ tiềm ẩn nguy cơ cao mắc các bệnh viêm nhiễm sau khi phá thai. Không chỉ có vậy, trình độ bác sĩ không được kiểm chứng nên có thể sẽ gây các tình trạng sót nhau, sót thai, thủng tử cung,... và nguy hiểm nhất là dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

       Do đó, chị em không nên vì chi phí rẻ một chút mà tìm đến địa chỉ phá thai giá rẻ kém chất lượng, không uy tín. Sức khỏe và tính mạng vẫn là rất quan trọng vì vậy chị em đừng nên cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa địa chỉ phá thai an toàn.

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Số điện thoại: 0225.369.9999

Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại trang chủ website chính tôi: https://phathaihaiphong.com để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan

Bài viết xem nhiều

Bài viết mới

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

    Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày

    Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

    • LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI
phòng khám phá thai phượng đỏ
da khoa hong phuc