Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Bật mí bì mật địa chỉ phá thai an toàn

    Chị là người con gái xinh đẹp, yêu anh tha thiết 3 năm cấp 3. Ngày chia tay anh, chị phát hiện đã mang thai nhưng vì tình cạn nên tự mua thuốc phá thai về uống. Đến khi chị gặp người đàn ông của cuộc đời mình và muốn sinh cho anh đứa con. Nhưng bác sĩ bảo chị bị vô sinh. Chị bàng hoàng và hối hận, giá như ngày xưa chị đến địa chỉ phá thai an toàn thì có lẽ cái kết “đắng” này sẽ không đến.

Tâm sự của Huỳnh Nhi_Hải Phòng


++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng

    Nhiều nữ giới chọn phá thai vì tương lai và hạnh phúc sau này. Nhưng do suy nghĩ vẫn còn nông cạn, phá thai tại địa chỉ phòng khám "chui" với hy vọng bí mật và tiết kiệm để rồi xảy ra những tai biến không mong muốn. Kết quả là phải tốn một khoảng tiền điều trị, nhưng vẫn không bằng việc mất đi thiên chức làm mẹ hoặc những trường hợp tử vong sau phá thai để lại nỗi đau mất mát cho gia đình.

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ phá thai an toàn

    Thế chị em nên phá thai an toàn ở đâu? Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là đáp án cho câu hỏi này. Phòng khám đạt được những tiêu chí chất lượng trong lĩnh vực sản phụ khoa mà Sở Y Tế yêu cầu như:

    1. Đảm bảo tính pháp lý

        Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động tuân thủ theo quy định của pháp luật có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh; có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; quyết định phê duyệt phạm vi hoạt động chuyên môn và các giấy tờ cần thiết khác theo quy định.

        Được Sở Y Tế Hải Phòng quản lý chặt chẽ phòng khám đảm bảo chi phí được niêm yết theo mức giá của Sở ban hành, luôn thực hiện công khai và minh bạch trước khi khám và chữa bệnh.

    2. Nguồn nhân lực chất lượng cao

        Y bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, trình độ cao, thực hiện các kỹ thuật chuyên môn theo danh mục Giám đốc Sở Y Tế quy định. Đặc biệt, bác sĩ chịu chuyên môn kỹ thuật và trưởng khoa đã có nhiều năm trong lĩnh vực chuyên môn, có kiến thức sâu về phá thai nội khoa để đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho thai phụ, đồng thời tay nghề thành thạo sẽ giúp chị em tránh được những tai biến của các thủ thuật phá thai ngoại khoa.

        Đội ngũ nhân viên y tá, hộ lý được tuyển chọn bài bản, chuyên nghiệp với chuyên môn cao, thái độ phục vụ chu đáo và luôn chăm sóc người bệnh kỹ lưỡng, tận tình giải đáp thắc mắc.

    3. Áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật

        Trang thiết bị y tế tiên tiến, hầu hết được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc... đảm mang đến kết quả siêu âm chính xác, hiệu quả thủ thuật cao.

        Thường xuyên cập nhật công nghệ khám, chữa bệnh hiện đại trên thế giới. Đồng thời cử đội ngũ cán bộ chuyên môn tham gia các lớp hội thảo, tập huấn về các phương pháp mới dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đầu ngành nước ngoài.

        Thông tin của thai phụ sẽ được cập nhật bằng phần mềm nhờ đó các thủ tục rườm rà được lược bỏ, nâng cao độ bảo mật của thông tin.

    4. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

        Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần (thông trưa). Chị em có thể đến thực hiện đình chỉ thai nghén mà không phải lo ngại công việc bị ảnh hưởng.

        Đội ngũ tư vấn hỗ trợ giải đáp các thông tin thắc mắc của chị em trước và sau khi phá thai giúp nâng cao kiến thức chăm sóc sản phụ khoa của nữ giới. Đặc biệt, chị em không cần phải đến trực tiếp mà có thể nhận được tư vấn trực tuyến tại trang chủ của phòng khám.

        Nữ giới có thể thông qua bác sĩ tư vấn đặt lịch khám trước để được ưu tiên mã số khám bệnh. Điều này giúp chị em tiết kiệm thời gian vì không cần phải xếp hàng chờ đợi.

 

   Bạn có thắc mắc, hãy bấm vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ giải đáp!

Các phương pháp phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

    Phòng Khám Phượng Đỏ áp dụng các phương pháp phá thai đã được khoa học chứng minh an toàn, hiệu quả cho thai phụ. Đồng thời, các phương pháp này đảm bảo được sự phê duyệt của Bộ Y Tế.

    Phòng khám thực hiện đình chỉ thai nghén theo quy trình nghiệm ngặt. Dù là bất kỳ phương pháp nào việc khám sức khỏe thai phụ; siêu âm xác định vị trí, kích thước, tuổi thai và những tư vấn cần thiết cho thai phụ về phương pháp sắp thực hiện là điều không thể bỏ qua.

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay

 

*** Một số phương pháp phá thai an toàn tại đây:

        ✚ Phương pháp phá thai nội khoa

    Phương pháp nội khoa là dùng thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra khỏi cơ thể mẹ thông qua âm đạo.

    Điều kiện để áp dụng phương pháp này là thai nhi từ 8 tuần tuổi trở xuống và đã đi vào tử cung; thai phụ không bị dị ứng với thành phần của thuốc phá thai, không mắc chứng máu khó đông và các bệnh lý liên quan đến tim mạch, gan, thận.

 

    ===>>>> LƯU Ý: Thuốc phá thai phải được uống theo sự kê đơn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Chị em không được tự ý mua thuốc về sử dụng để tránh gặp biến chứng.

Chị em phụ nữ nên quan tâm đâu là thời gian phá thai an toàn cho mẹ và em bé

        ✚ Phương pháp hút thai chân không

    So với các phương pháp phá thai bằng thủ thuật ngoại khoa khác hút thai chân không được xem là phương pháp có độ an toàn cao và khá hiệu quả.

    Thai phụ sẽ dược gây tê trước khi thực hiện để đảm bảo không đau. Phương pháp này sẽ dùng ống Nano đưa vào bên trong tử cung qua đường âm đạo. Ống hút này được nối với bơm điện và bơm tay để đưa thai nhi ra ngoài.

    Để áp dụng phương pháp hút thai chân không nữ giới phải có sức khỏe tốt, thai nhi phải từ 8 - 12 tuần tuổi.

    Ngoài ra, tại phòng khám còn có các phương pháp như Kovax, Mini được áp dụng cho thai kỳ lớn. Vì thế, chị em đang có ý định đình chỉ thai nghén hãy đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được bác sĩ tư vấn và khám sức khỏe tìm ra phương pháp an toàn nhất.

    Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai an toàn. Nữ giới hãy tham khảo kỹ lưỡng trước khi muốn chấm dứt thai nghén để bảo vệ an toàn cho bản thân và sức khỏe sinh sản sau này. Nếu có thắc mắc chị em đừng ngần ngại gọi về đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung bên dưới để nhận được sự tư vấn từ chuyên gia sản phụ khoa.

 

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT