Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc như thế nào là thành công?

       Phá thai bằng thuốc là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả và an toàn, tỷ lệ thành công lên tới 90%, quả là một con số không thể bỏ qua. Tuy nhiên sau khi uống thuốc phá thai, làm sao để biết phá thai bằng thuốc như thế nào là thành công?

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Phá thai bằng thuốc và những điều bạn chưa hề biết

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén. Thuốc sẽ làm thai ngừng phát triển và gây sẩy thai tự nhiên. Phương pháp phá thai này chỉ áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung. Đối với thai nhi 8 tuần trở lên không sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Thuốc phá thai sẽ làm thai ngừng quá trình phát triển, kích thích dạ con co bóp đẩy thai ra ngoài.

Khi nào phá thai bằng thuốc thành công?

***Phác đồ thực hiện thủ thuật gồm 3 bước:

  - Làm bong thai: Bệnh nhân uống viên thuốc thứ nhất ngay tại phòng khám để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

  - Tống thai ra ngoài: Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại bệnh viện uống tiếp viên thứ 2 (để đẩy thai ra) và lưu lại phòng khám trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp.

  - Kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, bệnh nhân đến khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá bằng phương pháp khác; không được giữ thai bởi nếu giữ thai thì thai sẽ phát triển không bình thường (có thể bị khuyết tật, dị dạng)

Câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất: Có thai 2 tuần phá bằng cách nào?

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công

  Sau khi uống thuốc phá thai bạn sẽ thấy khá nhiều biểu hiện nếu bạn có những biểu hiện sau đây thì khả năng phá thai bằng thuốc thành công khá là cao. Các dấu hiệu nhận biết phá thai bằng thuốc thành công sẽ xuất hiện lần lượt như sau:

  - Ra máu cục

  Khi phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ phải uống 2 viên thuốc, viên 1 có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi, và viên thứ 2 nhằm co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài. Sau lần uống viên 2 sẽ thấy có hiện tượng ra máu đông. Chứng tỏ, thai nhi đã được đẩy ra ngoài bằng đường âm đạo của thai phụ.

  - Chảy máu âm đạo nhiều ngày

  Hiện tượng chảy máu như đến chu kỳ kinh nguyệt thông thường. Thời gian ra máu kéo dài từ 5 đến 7 ngày. Lượng máu ra nhiều ở ngày đầu, bớt dần vào những ngày tiếp theo.

  - Đau vùng bụng dưới

  Sau khi uống viên thuốc thứ 2 sẽ khiến tử cung co bóp nhằm tống dịch bẩn ra ngoài cơ thể dẫn đến đau bụng dưới.

  - Sốt nhẹ, ớn lạnh

  Do cơ thể phản ứng lại với công dụng của thuốc phá thai, do đó không cần quá lo lắng.

  - Buồn nôn, tiêu chảy

  Lúc này cơ thể đang phản xạ lại với tác dụng của thuốc nên cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Hiện tượng này diễn ra trong thời gian ngắn nên chị em không cần quá lo lắng.

  - Que thử thai lên 1 vạch

  Nên dùng que thử thai để kiểm tra chính xác lại quá trình bỏ thai bằng thuốc có thành công hay không.

  ===>>> Lưu ý: Những dấu hiệu trên đây chỉ có tính chất tham khảo, chị em không nên quá tin tưởng vào. Cách nhận biết phá thai bằng thuốc thành công chính xác nhất đó là hãy đến phòng khám uy tín để được kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm thai kỳ.

++ Mọi thông tin thắc mắc vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín ở Hải Phòng

  Phòng Khám Phượng Đỏđịa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng được nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng dịch vụ. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám đã giúp đình chỉ thai nghén cho hàng ngàn lượt thai phụ thành công.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín ở Hải Phòng

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và hơn 20 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực phụ sản - phá thai sẽ dành nhiều thời gian để tư vấn trước và sau khi tiến hành thủ thuật, cách chăm sóc sức khỏe sau để giúp chị em nhanh chóng hồi phục. Nhân viên y tế, y tá phục vụ chuyên nghiệp thân thiện với mọi người.

  Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ, các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đầy đủ, máy siêu âm, máy bơm hút chân không, dụng cụ y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo an toàn cho cơ quan sinh sản.

  Thủ tục đăng ký nhanh gọn trong 5 phút được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chi tiết, tận tình. Chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, tình trạng thai nhi trước khi tiến hành bỏ thai.

  Hồ sơ bệnh án của các bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối trong kho lưu trữ. Vấn đề này rất quan trọng vì thai phụ và người nhà thường có tâm lý tự ti, xấu hổ.

  Các khoản chi phí thăm khám ban đầu, thủ thuật đình chỉ thai và các chi phí gia tăng đều được công khai niêm yết theo đúng quy định.

  Đội ngũ tư vấn online miễn phí 24/24 đều đã tốt nghiệp các chuyên ngành y khoa có chuyên môn và giao tiếp tốt.

  Được tọa lạc ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hải Phòng nên bệnh nhân có thể dễ dàng trong việc tìm đường.

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Số điện thoại: 0225.369.9999