Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Sự thật phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không?

  Thưa bác sĩ, thai của em hiện đang được 4 tuần tuổi nhưng do mang thai ngoài ý muốn, em còn đang đi học dở nên không thể sinh con được lúc này. Em nghe nói thai 4 tuần có thể bỏ bằng thuốc nhưng có chỗ lại nói không được. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không? (Thùy – Hải Dương).

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

  

  Cảm ơn Thùy đã gửi câu hỏi về cho các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Trường hợp này của bạn được chúng tôi giải đáp như sau:

Tìm hiểu vấn đề liệu thai 4 tuần tuổi có phá được không?

Thai 4 tuần tuổi cần được siêu âm, kiểm tra trước khi phá

  Thai 4 tuần tuổi là tuổi thai nằm trong giai đoạn được phép đình chỉ thai an toàn nếu thai đó đủ điều kiện nằm trong tử cung, sức khỏe thai phụ tốt, không bị dị ứng thuốc phá thai, không bị các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu.

  Muốn biết phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không chị em cần đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra và được ra phương pháp bỏ thai an toàn nhất.

  Phương pháp phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc được xem là an toàn, hiệu quả nhất. Phương pháp đình chỉ thai 4 tuần tuổi này đơn giản, nhanh chóng, không cần phải can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa nên đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

  Nếu thai không đủ điều kiện, nhất là chưa vào tử cung, sức khỏe thai phụ không đảm bảo thì không được áp dụng phương pháp đình chỉ thai này để tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Nếu bạn chưa biết thai của mình mấy tuần, bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể, miễn phí.

  

Quy trình phá thai bằng thuốc

  Dưới đây là quy trình phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, được thực hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

  - Bước 1: Kiểm tra, siêu âm thai xem được bao nhiêu tuần tuổi, đã vào tử cung hay chưa, sức khỏe thai phụ có đảm bảo hay không.

  - Bước 2: Bác sĩ chỉ định uống 2 viên thuốc, viên thứ nhất có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai kỳ ra khỏi niêm mạc tử cung. Viên thuốc thứ 2 uống cách 48h có tác dụng đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên. Bác sĩ theo dõi sức khỏe thai phụ, nếu tim mạch, huyết áp ổn định sẽ cho về nhà nghỉ ngơi.

  - Bước 3: Sau 14 ngày thai phụ quay lại cơ sở y tế để kiểm tra xem quá trình phá thai bằng thuốc có thành công hay không. Nếu bị sót nhau, sót thai, thai chết lưu, viêm nhiễm vùng kín thì kịp thời can thiệp.

Dấu hiệu phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc thành công

  Vì thai 4 tuần tuổi còn quá nhỏ, có nhiều trường hợp chưa đảm bảo vào tử cung rồi hay chưa. Do đó phá thai bằng thuốc thì tỷ lệ sót thai hoặc không có tác dụng là rất cao. Bên cạnh đó, thai phụ còn có thể đối mặt với các biến chứng: nhiễm trùng tử cung, thai nhi bị dị tật, các bệnh phụ khoa, băng huyết, thậm chí đe dọa trực tiếp tính mạng.

  Dưới đây là những dấu hiệu phá thai 4 tuần bằng thuốc thành công:

  - Âm đạo chảy máu từ 5 – 10 ngày, lượng máu giảm dần.

  - Bụng dưới bị đau giống như lúc hành kinh.

  - Chị em bị buồn nôn, ngực mềm, chóng mặt, sốt nhẹ hay ớn lạnh.

  Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiều? Bấm ngay vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí, chi tiết nhất.

  {baogia}

Địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn tại Hải Phòng

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng. Hiện chúng tôi đang thực hiện phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc nhanh chóng, hiệu quả, về ngay trong ngày nhờ đảm bảo được các yếu tố:

Phòng Khám Phượng Đỏ áp dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn

  - Bác sĩ giỏi chuyên môn: Áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, thực hiện phá thai an toàn ở Hải Phòng cho nhiều ca.

  - Thiết bị y tế hiện đại: Đảm bảo vô trùng, sạch sẽ nhằm thực hiện thủ thuật được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

  - Phương pháp phá thai: Phòng khám áp dụng thành công các phương pháp phá thai tiên tiến, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

  - Quy trình đình chỉ thai kỳ khoa học: Tất cả các bước kiểm tra sức khỏe, siêu âm thai và hút thai được đảm bảo nghiêm ngặt.

  - Chi phí phá thai: Tuân thủ đúng quy định niêm yết Sở Y tế đề ra nên chị em hoàn toàn yên tâm.

  - Thực hiện phá thai ngoài giờ: Đặc biệt thời gian làm việc linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết giúp chị em có thể sắp xếp thời gian thuận tiện nhất để đến bỏ thai an toàn.

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT

  Trên đây là những thông tin liên quan đến phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này chị em có thể liên hệ hotline 0225 369 9999 để được tư vấn miễn phí!