Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Top 6 địa chỉ phá thai uy tín ở thái nguyên

       Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế nhưng khi nói đến địa chỉ phá thai uy tín ở thái nguyên nhiều chị em vẫn lăn tăn không có đáp án.

       Địa chỉ phá thai uy tín phải đáp ứng được các tiêu chuẩn mà pháp luật đề ra không chỉ đảm bảo về chất lượng kỹ thuật, tay nghề y bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế mà bảng giá cũng phải được niêm yết và công khai...

       ++ Kết nối ngay bác sĩ tư vấn online bằng cách bấm vào KHUNG CHAT để được tư vấn địa chỉ phá thai uy tín ở thái nguyên!

Địa chỉ phá thai uy tín ở thái nguyên_6 lựa chọn phổ biến của chị em

       Phá thai là phương pháp được tìm đến trong các trường hợp thai nhi bị dị tật, mang thai ngoài ý muốn được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở y tế thực hiện phá thai khi chưa được cấp phép không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí là đe dọa tính mạng của chị em...

 

Thông tin về địa chỉ phá thai uy tín ở Thái Nguyên

 

       Nếu thai phụ vẫn còn băn khoăn hãy tham khảo 6 địa chỉ phá thai uy tín ở thái nguyên dưới đây:

       1. Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

       2. Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên

       3. Bện viện A Thái Nguyên

       4. Bệnh viện C Thái Nguyên

       5. Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

       6. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

       Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nằm tại 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng tuy nhiên lại được nhiều chị em ở Thái Nguyên quan tâm tìm đến. Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn. Vì vậy nếu trường hợp bệnh nhân ở xa hay sức khỏe không ổn định sẽ được sắp xếp lưu lại phòng khám để bác sĩ theo dõi. Phòng lưu bệnh được xây dựng theo tiêu chuẩn mà Sở Y Tế quy định đồng thời trang bị đầy đủ tiện ích cho bệnh nhân.

       Với tâm lý sợ có người phát hiện mình đã từng đình chỉ thai nghén nên nhiều chị em thường chọn địa chỉ ở xa. Tuy nhiên, khoảng cách địa lý có thể khiến bạn không nắm rõ được thông tin dẫn đến chọn địa chỉ kém chất lượng, vì vậy Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là một trong những gợi ý dành cho chị em.

Lý do chị em Thái Nguyên tin tưởng chọn Phòng Khám Phượng Đỏ

       Dù nằm cách Thái Nguyên hơn 150 km nhưng Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ sản phụ khoa được nhiều chị em tìm đến bởi các ưu điểm như:

       ✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Y bác sĩ tại phòng khám là những người có nhiều năm làm việc tại bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn trong và ngoài nước.

       ✔ Đình chỉ thai bằng nhiều phương pháp: Tùy theo độ tuổi thai nhi mà thai phụ sẽ được chỉ định phương pháp phù hợp như dùng thuốc, nạo hút thai, kovax, mini.

       ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám trang bị thiết bị y tế hiện đại, thường nhập khẩu máy móc từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp...

       ✔ Phục vụ chu đáo: Từ nhân viên đến bác sĩ đều phục vụ bệnh nhân chu đáo, vui vẻ  và luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

       ✔ Kênh tư vấn trực tuyến: Chị em ở xa có thể liên hệ bác sĩ tư vấn để được giải đáp thắc mắc miễn phí, nhanh chóng, thông tin chính xác.

       ✔ Mô hình khám bệnh khép kín: Quá trình khám bệnh chỉ 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân giúp thai phụ thoải mái, không bị áp lực tâm lý.

       ✔ Cam kết bảo mật thông tin: Thông tin bệnh án chỉ phục vụ cho quá trình điều trị, phòng khám cam kết không tiết lộ thông tin bệnh nhân.

       ✔ Khám bệnh ngoài giờ: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h - 20h kể ngày lễ Tết, nên bạn dễ dàng sắp xếp thời gian.

       ✔ Đặt lịch khám trước: Phòng khám có dịch vụ đặt lịch khám trước, bệnh nhân khi đặt lịch khám sẽ được ưu tiên mã số khám bệnh, không phải chờ đợi.

       Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không chỉ là địa chỉ uy tín mà còn được bầu chọn là cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ tốt.

       ++ Để đặt lịch khám trước tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em hãy bấm vào KHUNG CHAT để được bác sĩ tư vấn hướng dẫn! (Hội thoại không tính phí)

Bệnh nhân đánh giá thế nào về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ?

       Dưới đây là một số nhận xét của chị em đã từng thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

Nhiều thai phụ chọn Phòng Khám Phượng Đỏ là địa chỉ phá thai uy tín ở Thái Nguyên

 

       ➤ Chị An (Thái Nguyên): Lúc trước đi học ở Hải Phòng nên em cũng nghe nói về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Vì vậy, khi chọn phòng khám để đình chỉ thai nghén em cũng an tâm rất nhiều.

       ➤ Chị Hà (Thái Nguyên): Bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ rất nhiệt tình, thân thiện đặc biệt là lắng nghe, chia sẻ đưa đến em lời khuyên chứ không quát mắng như một số chỗ khác, em rất hài lòng khi thăm khám tại đây.

       ➤ Chị Dung (Thái Nguyên): Em lỡ mang thai ngoài ý muốn, vì hoàn cảnh nên phải phá thai. Cũng may mắn em được bác sĩ và hộ lý chăm sóc tận tình nên tâm ký đã ổn định rất nhiều.

       Bên cạnh đó, nhiều chị em cho biết họ cảm thấy hài lòng về chi phí điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ với dịch vụ chuyên nghiệp nhưng giá cả lại phải chăng và ổn định như một số bệnh viện công.

Chi phí phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là bao nhiêu?

       Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hoạt động dưới sựu cấp phép của Sở Y Tế nên bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như các tiêu chí an toàn mà pháp luật đề ra. Bên cạnh đó, bảng giá tại phòng khám được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế nên đảm bảo phải chăng. Tuy nhiên, để đưa đến thai phụ con số chính xác về 1 các phá thai thì còn phải xem xét các yếu tố như:

       ● Tuổi thai.

       ● Sức khỏe thai phụ

       ● Lịch sử bệnh án của thai phụ.

       ● Phương pháp đình chỉ thai nghén.

       Vì vậy, để biết cụ thể về chi phí phá thai chị em nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tham khảo bác sĩ về chi phí.

       ++ Chị em ở xa có thể kết nối với bác sĩ tư vấn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được tham khảo trước về chi phí!

(Hội thoại BÍ MẬT và MIỄN PHÍ)

       Thông tin trên đây nhằm giúp đưa đến thai phụ một số địa chỉ phá thai uy tín ở thái nguyên, nếu thai phụ còn vấn đề thắc mắc hãy liên hệ bác sĩ tư vấn online để được giải đáp thắc mắc miễn phí!

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Số điện thoại: 0225.369.9999