Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Địa chỉ đặt vòng uy tín ở Hải Phòng

    Vợ chồng em có 1 con, nhưng kinh tế chưa ổn định nên muốn kế hoạch. Em thì không hợp với thuốc tránh thai, ông xã lại không thích dùng bao. Quay đi ngoảnh lại đặt vòng là hợp nhất, sau này muốn sinh tiếp thì lấy vòng ra. Nhưng mẹ em bảo ngày xưa mẹ đặt vòng vẫn đẻ em, may là em không bị vòng làm ảnh hưởng. Làm em phân vân không biết có nên đặt vòng không? (từ Facebook nhi ***)

    Hãy tham khảo địa chỉ đặt vòng uy tín ở hải phòng để tránh trường hợp đặt vòng nhưng vẫn có thai.

 

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Vì sao đặt vòng nhưng vẫn có thai?

    Đặt vòng là 1 trong những phương pháp tránh thai tạm thời được áp dụng rộng rãi vì đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả với cơ chế gây ra phản ứng viêm tại niêm mạc tử cung, làm thay đổi về sinh hóa tế bào nội mạc và ngăn chặn trứng thụ tinh làm tổ. Thế nhưng, theo thống kê, cứ 1.000 ca đặt vòng tránh thai sẽ có 8 ca thất bại, xuất phát từ những nguyên nhân sau:

Nhiều người thắc mắc vì sao đặt vòng nhưng vẫn có thai?

 Vòng bị rơi ra mà không biết: Nguyên nhân khiến vòng bị rơi hay tuột là do thao tác của bác sĩ không chuẩn, cơ địa chị em hoặc nữ giới vừa sinh đã đặt vòng tử cung chưa về kích thước bình thường làm vòng bị tuột.

 Vòng tránh thai bị lệch: Vòng bị xô lệch, nằm sai vị trí hoặc nằm ở vị trí quá thấp nên không phát huy được vai trò tránh thai của nó. Vòng tránh thai bị lệch thường bắt nguồn từ các nguyên nhân: Chị em không kiêng cữ sau khi thủ thuật, làm việc nặng, quan hệ tình dục sớm, quan hệ mạnh hoặc do các nguyên nhân khác như vòng tránh thai không đạt chất lượng, thao tác bác sĩ không chuẩn.

 Đặt vòng quá thời hạn: Vòng tránh thai chỉ có hạn sử dụng dưới 10 năm, nhưng nhiều chị em đã quên đi thời hạn của nó, không đi thay mới dẫn tới tình trạng quá thời hạn. Lúc này, hiệu quả của vòng sẽ kém hơn hoặc mất tác dụng, đó là nguyên nhân khiến chị em mang thai dù đã đặt vòng.

    Ngoài ra, kích cỡ vòng không phù hợp hoặc bị biến dạng, cơ địa không hợp đặt vòng là những nguyên nhân khiến vòng tránh thai không thể phát huy được tác dụng.

    Từ nguyên nhân trên cho thấy chị em muốn đặt vòng tránh thai ở hải phòng an toàn nên đến cơ sở y tế uy tín với kinh nghiệm và tay nghề thành thạo của bác sĩ sẽ giúp việc đặt vòng thuận lợi, mang lại hiệu quả cao.

    Ưu điểm của phương pháp đặt vòng tránh thai:

    - Có tác dụng ngay sau khi đặt vòng.

    ​- Không làm giảm khoái cảm tình dục.

    ​- Mang lại cảm giác thoái mái cho nữ giới, dễ sử dụng.

    ​- Không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

    ​- Chỉ một lần đặt sử dụng được 5 -10 năm, không tốn nhiều chi phí.

 

+++ Bạn muốn biết chi phí và địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn hãy bấm vào khung tư vấn bên dưới!

Địa chỉ đặt vòng ở Hải Phòng

    Không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp đặt vòng tránh thai, vì thế chị em nên đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được thăm khám kỹ trước khi đặt vòng, nhằm đảm bảo các điều kiện cho phép:

    - Chị em không có thai.

    - Không bị viêm vùng chậu.

    - Không bị nhiễm trùng vùng kín.

    - Không bị ung thư vú.

    - Không mắc các bệnh lý ác tính đường sinh dục

    - Cổ tử cung bình thường.

    Trường hợp nữ giới bị một trong các trường hợp trên bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tránh thai khác nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn ở hải phòng

    Các bước đặt vòng tránh thai tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

    Bước 1: Kiểm tra sức khỏe nữ giới nhằm đảm bảo đáp ứng được các điều kiện đặt vòng tránh thai và tư vấn cho chị em được rõ về phương pháp này.

    Bước 2: Đặt vòng

    Bác sĩ xác định vị trí và kích thước tử cung, sau đó đưa vòng tránh thai vào trong tử cung của nữ giới bằng cách sử dụng mỏ vịt để giữ âm đạo mở, âm đạo sẽ được khử trùng làm sạch (nếu cần thiết chị em sẽ được gây tê cục bộ). Cuối cùng vòng tránh thai được đi qua cổ tử cung bằng một dụng cụ. Khi đến tử cung, vòng tránh thai sẽ mở rộng thành hình chữ T. Toàn bộ quy trình này chỉ mất vài phút thực hiện, bạn có thể bị chảy máu sau vài ngày đặt vòng.

Lưu ý: Sau khi đặt vòng chị em nên nghỉ ngơi ít nhất 2 ngày, không làm việc nặng trong 1 tuần, không ngâm mình trong nước quá lâu, sau hai tuần mới được quan hệ tình dục trở lại để đảm bảo vòng không bị lệch hay rơi làm mất tác dụng tránh thai.

    Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ khuyên nữ giới nên đến cơ sở y tế kiểm tra sau khi hết kinh nguyệt của 1 tháng đầu đặt vòng, 3 tháng sau nên tái khám lại (vì tỉ lệ tuột vòng cao nhất là 3 tháng đầu). Đồng thời, 3 - 6 tháng chị em nên đến phòng khám để kiểm tra xem vòng có còn nằm đúng vị trí hay không.

    Trên đây là những hướng dẫn giúp chị em đặt vòng ở hải phòng an toàn và hiệu quả. Nữ giới muốn được thực hiện phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, vui lòng liên hệ hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được chuyên gia tư vấn.


++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT