Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Cách tìm kiếm bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi nhất

    Nghe bảo viêm lộ tuyến là bệnh lành tính nhưng triệu chứng của bệnh khiến em khó chịu lắm, không chỉ là ngứa mà em luôn e dè sợ mọi người xung quanh phát hiện mùi vùng kín của mình. Mọi người ở đây có ai biết bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi không ạ, giới thiệu cho em với. Em xin cảm ơn! (D_Hải Phòng)

 

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Những ảnh hưởng của bệnh viêm lộ tuyến

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung được mọi người biết đến là bệnh lành tính, nhưng nếu không được điều trị đây chính là nguyên nhân dẫn đến những ảnh hưởng:

    - Gây ra các bệnh viêm nhiễm như: Viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung...

    - Làm cản trở việc thụ thai, gây vô sinh - hiếm muộn.

    - Nguy cơ cao ung thư cổ tử cung nếu viêm lộ tuyến kéo dài không được điều trị.

    Chị em có thể nhận biết được mức độ viêm lộ tuyến của mình dựa vào các thông tin dưới đây:

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1: Diện tích của vùng lộ tuyến bị viêm nhỏ hơn 1/3 diện tích của bề mặt cổ tử cung. Các dấu hiệu ở giai đoạn này chưa rõ ràng nhưng có thể có khí hư ra nhiều màu vàng, xanh hoặc trắng đục, kèm theo bọt và mùi hôi tanh, vùng kín bị ngứa.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2: Diện tích của vùng lộ tuyến bị viêm chiếm từ 1/3 đến 2/3 diện tích của bề mặt cổ tử cung. Ngoài những biểu hiệu tương tự như cấp độ 1, ở mức độ 2 chị em còn ra máu khi có hoạt động quan hệ.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3: Vùng bị viêm sẽ chiếm trên 2/3 diện tích cổ tử cung, các triệu chứng ở cấp độ 2 sẽ xuất hiện nặng nề hơn kèm theo tiểu buốt rắt, quan hệ khó khăn. Ở giai đoạn này bệnh sẽ phát sinh biến chứng có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Địa chỉ phòng khám có bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi

    Nhiều bệnh nhân ở hải phòng đã hài lòng sau khi được bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ điều trị viêm lộ tuyến.

    Chị T ở quận Dương Kinh, Hải Phòng cho biết: Sau khi tâm sự với người bạn về tình trạng bệnh của mình, tôi được bạn giới thiệu đến phòng khám phá thai Hải Phòng Phượng Đỏ, bệnh của nó cũng nhờ bác sĩ ở đây chữa khỏi. Thay vì, những phòng khám khác bảo tôi phải đốt lộ tuyến đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bác sĩ bảo giai đoạn nhẹ dùng thuốc và theo dõi, kiểm tra lại. Vậy đấy, bệnh khỏi từ lúc nào không hay.

    Phản hồi của những bệnh nhân đã từng chữa viêm lộ tuyến tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã khẳng định sự thật mà phòng khám nói về tay nghề của y bác sĩ:

✔ Có chứng chỉ hành nghề: Tất cả bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều có giấy chứng chỉ hành nghề và đã có thời gian hoạt động trên 45 tháng. Bác sĩ thực hiện khám và điều trị cho bệnh nhân viêm lộ tuyến được phân công phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn ghi trong chứng chỉ hành nghề.

✔ Nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm làm việc tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước được cọ xát thực tế nên có khả năng phản xạ nhanh chóng với các tình huống xấu, thao tác thành thạo đảm bảo an toàn cho người bệnh.

✔ Thường xuyên được bồi dưỡng kiến thức: Đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được cử tham gia lớp tập huấn để tiếp thu các phương pháp tiên tiến dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đầu ngành.

✔ Tận tâm với người bệnh: Luôn thấu hiểu bệnh tình và tâm lý chị em, đưa ra những lời khuyên bổ ích và đồng hành cùng người bệnh trong suốt thời gian điều trị.

*** Tham khảo: địa chỉ cấy que tránh thai ở hải phòng

    Ngoài ra, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên môn giúp chuẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất, giúp bệnh nhân viêm lộ tuyến tiết kiệm chi phí và thời gian.

    Không chỉ có bác sĩ giỏi, hơn 10 năm hoạt động Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã xây dựng được lòng tin của người bệnh, chữa trị hiệu quả cho hàng trăm nữ giới bị viêm lộ tuyến nhờ vào các ưu điểm như:

✔ Được sở y tế Hải Phòng cấp phép và hoạt động nhiều năm.

✔ Thường xuyên cập nhật trạng thiết bị y tế từ các nước có nền y khoa phát triển.

✔ Luôn cập nhật các phương pháp mới, tối ưu nhất để phục vụ người bệnh.

✔ Khám bệnh ngoài giờ hành chính, làm việc tất cả các ngày trong tuần.

✔ Đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

✔ Chi phí hợp lý, được niêm yết theo bảng giá Sở Y Tế ban hành.

✔ Đặt lịch khám trước được ưu tiên mã số khám bệnh.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến hiện nay

    Trước khi thực hiện điều trị người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, thực hiện các xét nghiệm để biết được nguyên nhân, tình trạng và mức độ để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    + Nội khoa: Thuốc uống, đặt âm đạo là phương pháp được ưu tiên. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng sinh hay kháng nấm.

    + Ngoại khoa: Phương pháp Dao - LEEP được chỉ định cho bệnh nhân mức độ nặng. Sử dụng các tia điện từ tác động đến vùng tổn thương, làm bong tế bào viêm nhiễm, hình thành mô mới khỏe mạnh, lưu thông máu và phục hồi cổ tử cung. Phương pháp này giúp nâng cao hiệu quả điều trị, nhưng vẫn đảm bảo an toàn không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

    Trên đây là những thông tin về bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi. Nếu chị em vẫn còn thắc mắc đừng ngần ngại gọi về hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung bên dưới để được đội ngũ tư vấn tại phòng khám hỗ trợ.

 

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT