Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Thời gian cụ thể hút thai bao lâu thì có kinh lại?

       Sau hút thai bao lâu thì có kinh lại là một trong những thắc mắc chung của nhiều chị em sau khi tiến hành hút thai. Việc xác định thời điểm có kinh trở lại sau khi hút thai khá khó khăn bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

 

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Thời gian sau hút thai có kinh nguyệt trở lại

  Hút thai là một trong những phương pháp phá thai an toàn, ít ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của thai phụ. Tuy nhiên, hút thai cũng để lại nhiều hệ lụy ở một chừng mực nhất định nào đó, nhất là chu kì kinh nguyệt của phụ nữ.

  Sau khi hút thai ngày thứ nhất và ngày thứ hai thường ra máu nhiều do tử cung co bóp tống đẩy nốt dịch ra ngoài, các ngày tiếp theo giảm dần có thể hết trong vòng 1 tuần đến 10 ngày. Các triệu chứng căng tức ngực, bụng sẽ giảm.

Hút thai bao lâu thì có kinh trở lại?

  Hầu hết các chị em sẽ xuất hiện kỳ kinh nguyệt vào tuần thứ 6 – 8 sau khi hút thai. Bởi lúc này thành tử cung đã có thể lành lại, nội tiết tố đã được cân bằng.

  Tuy nhiên, có không ít trường hợp kỳ kinh nguyệt trở lại rất muộn thậm chí sau vài tháng. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này chính là do thai phụ đã mất quá nhiều máu sau khi hút thai, cơ quan sinh dục bị tổn thương

Một số yếu tố ảnh hưởng đến thời gian có kinh sau hút thai

  Hút thai bao lâu thì có kinh lại? Ngoài yếu tố về thể trạng nữ giới thì sau hút thai, thời điểm chu kỳ kinh nguyệt hoạt động trở lại còn phụ thuộc vào những yếu tố như:

  Địa chỉ hút thai an toàn

  Hiện nay, mặc dù có rất nhiều địa chỉ hút thai tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo. Trong trường hợp việc hút thai được tiến hành tại các cơ sở kém chất lượng sẽ làm tăng nguy cơ gặp rủi ro trong và sau quá trình hút như: thủng buồng tử cung, sót nhau, sót thai, nhiễm trùng sẽ rất cao.

  Chế độ ăn uống và sinh hoạt

  Sau hút thai, các chị em đều mất đi một lượng lớn máu do vậy cần bổ sung sắt qua thực đơn ăn uống hàng ngày, thậm chí dùng thuốc dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, chị em cũng nên bổ sung thêm nhiều chất khoáng và vitamin để sức khỏe nhanh chóng được hồi phục.

  Tâm lý

  Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến thời gian có kinh trở lại, Nhiều chị em sau khi hút thai lâm vào trạng thái căng thảng, điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là một trong những nguyên nhân gây chậm kinh. Do đó, chị em hãy giữ cho mình một tâm lý thoải mái nhất có thể.

  Do vậy, để sức khỏe thai phụ nhanh được phục hồi và kỳ kinh nguyệt sớm trở lại bình thường thai phụ cần tìm hiểu kỹ thông tin về địa chỉ hút thai an toàn trước khi quyết định thực hiện phá thai.

Bài viết được tìm đọc nhiều: biểu hiện sau khi uống thuốc phá thai

 

++ Mọi thông tin thắc mắc vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Địa chỉ hút thai an toàn ở Hải Phòng

  Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, sức khỏe bị đe dọa chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin, chất lượng của cơ sở phá thai và phản hồi của người bệnh về cơ sở đó, cân nhắc sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Phòng Khám Phượng Đỏ là địa chỉ hút thai uy tín tại Hải Phòng với nhiều ưu điểm như:

  Đội ngũ nhân viên y tế chât lượng

  Các y bác sĩ tại đây không chỉ tâm huyết với nghề, tận tâm với người bệnh mà còn không ngừng học hỏi, trau dồi các kiến thức, kỹ năng và cập nhật những phương pháp tiên tiến trên thế giới nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro cho người bệnh.

  Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại

  Không gian rộng rãi thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám, chữa bệnh. Trang thiết bị y tế, phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối nhằm loại trừ mọi khả năng viêm nhiễm cho người bệnh.

Địa chỉ hút thai uy tín ở Hải Phòng

  Quy trình hút điều hòa kinh nguyệt khoa học

  Chị em sẽ được tiến hành hút thai theo một quy trình khoa học và nghiêm ngặt được các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện và đảm bảo từ khâu thăm khám ban đầu cho đến sau phẫu thuật. Chị em cũng nên tiến hành tái khám nhằm hạn chế, giảm thiểu tối đa các biến chứng, hệ lụy chị em có thể gặp phải.

  Chi phí phá thai hợp lý, công khai minh bạch 

  Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ sẽ dựa vào nhu cầu khám chữa, triệu chứng bất thường ở người bệnh mà chỉ định hạng mục thăm khám và khoản kinh phí cần dự trù để người bệnh được biết mà không phát sinh bất kỳ khoản chi phí ngoài dịch vụ thăm khám nào.

  Bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh

  Phá thai được xem là vấn đề khá “nhạy cảm”, khó nói. Hiểu được điều đó, phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án và quyền riêng tư của người bệnh, đảm bảo cho người bệnh an tâm điều trị.

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

++ Mọi thông tin thắc mắc vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn bác sĩ sẽ tư vấn ngay!