Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Tại sao bạn không tham gia tư vấn phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp an toàn hiện nay, được chỉ định với các trường hợp mới có thai mà không thể giữ thai lại vì một lý do nào đó. Bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên sản khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ tư vấn phá thai bằng thuốc chi tiết hơn giúp chị em bảo vệ được sức khỏe và khả năng sinh sản được tốt nhất.

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Hiểu đúng về phương pháp phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi

  Phá thai bằng thuốc nghĩa là sử dụng thuốc uống để gây hiện tượng sảy thai giống như tự nhiên. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng áp dụng được cách phá thai này. Trước khi uống thuốc phá thai bác sĩ chuyên khoa sẽ siêu âm, kiểm tra thai, thăm khám sức khỏe thai phụ xem có đủ điều kiện hay không.

  Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho các trường hợp sau:

  + Thai dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung.

  + Thai phụ không bị dị ứng với thuốc phá thai.

  + Sức khỏe thai phụ tốt, không mắc các bệnh máu khó đông, tim mạch, huyết áp, gan, thận.

Quy trình phá thai bằng thuốc

  Tư vấn phá thai bằng thuốc bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn quy trình an toàn, hiệu quả như sau:

  Bước 1: Thăm khám lâm sàng, siêu âm xác định tuổi thai, vị trí thai, kiểm tra sức khỏe thai phụ.

  Bước 2: Nếu đủ điều kiện phá thai bác sĩ sẽ chỉ định uống viên thuốc thứ nhất để chấm dứt sự phát triển thai nghén. Thai phụ được theo dõi sức khỏe, nếu ổn định sẽ về nhà nghỉ ngơi.

  Bước 3: 48h sau chị em quay lại cơ sở phá thai để uống tiếp viên thuốc thứ 2 có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên. Chị em được nghỉ ngơi, kiểm tra tình trạng tim mạch, huyết áp, nếu ổn định sẽ được ra về.

  Bước 4: Sau 14 ngày chị em đến tái khám để kiểm tra kết quả phá thai, nếu phá thai chưa thành công phải áp dụng phương pháp khác, không được giữ thai lại.

  Bài viết không chi tiết, bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

  

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công

  Bác sĩ tư vấn phá thai bằng thuốc thành công thường gồm những dấu hiệu sau:

  - Khoảng 3 – 4 giờ sau khi uống thuốc phá thai chị em bị ra máu đông, máu cục chứng tỏ đã bỏ được thai.

  - Ra máu như đang trong giai đoạn hành kinh, máu ra nhiều hơn những ngày đầu, giảm dần ở những ngày sau, kéo dài từ 7 – 10 ngày.

  - Chị em có thể kèm theo dấu hiệu chóng mặt, buồn nôn, đau bụng.

Nếu quý chị em e ngại việc phá thai bằng thuốc còn sót dịch thì nên liên hệ với các y bác sĩ để được tư vấn một cách nhiệt tình và tỷ mĩ hơn nhằm góp phần tăng tỷ lệ thành công mỗi khi tiến hành đình chỉ thai nghén.

Biến chứng khi tự uống thuốc phá thai

  Không ít các trường hợp tự ý uống thuốc phá thai tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, điều này gây ra không ít hệ lụy nguy hiểm:

Tự phá thai bằng thuốc gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

  - Xuất hiện những cơn đau bụng dữ dội, hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp.

  - Băng huyết kéo dài gây mất máu, thiếu máu.

  - Tăng nguy cơ nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng lây lan sang cơ quan sinh sản.

  - Tự ý phá thai bằng thuốc gây sót thai, sót nhau gây viêm nhiễm, thậm chí là nhiễm trùng máu.

  - Gây dị tật thai nhi và bắt buộc phải tiến hành bỏ thai thêm 1 lần nữa.

  - Đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em về sau.

  Bạn muốn biết chi phí phá thai bằng thuốc?

  {baogia}

Địa chỉ phá thai an toàn

  Phá thai bằng thuốc khá đơn giản nhưng cũng dễ để lại biến chứng nếu không được thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Nếu chị em muốn tìm địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại Hải Phòng thì Phòng Khám Phượng Đỏ là một gợi ý. Đây là phòng khám chuyên sản khoa, đảm bảo được các yếu tố một đơn vị y tế chính quy:

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín

  - Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực phá thai an toàn nên chị em có thể yên tâm.

  - Thực hiện đình chỉ thai tại phòng khám theo đúng quy trình khoa học, tuần tự các bước. Trước khi bỏ thai bác sĩ sẽ siêu âm, kiểm tra để đảm bảo đủ điều kiện.

  - Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, đã thực hiện đình chỉ thai an toàn cho hàng ngàn ca và chưa gây ra biến chứng nguy hiểm nào. Đình chỉ thai theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

  - Luôn trang bị thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhằm mang đến kết quả điều trị cao nhất, phòng tránh những biến chứng không đáng có.

  - Thực hiện bỏ thai tại Phòng Khám Phượng Đỏ chị em yên tâm được đặt lịch khám bệnh nhanh chóng, dễ dàng qua hệ thống live chat hoặc hotline 0225 369 9999. Toàn bộ quá trình thăm khám bệnh được khép kín, đảm bảo tính riêng tư

  - Toàn bộ thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh giúp chị em an tâm khi phá thai ngoài ý muốn.

  - Phòng khám luôn công khai mức phí theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, tuyệt đối không có việc thu phí không đúng. Trước khi tiến hành phá thai bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân về mức phí để chị em chủ động hơn.

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT

  Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.