Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

9 cách phá thai đơn giản tại nhà nhanh chóng

  Từ xa xưa cách phá thai đơn giản tại nhà như dùng các loại trái cây, lá cây có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nghén và đẩy thai ra ngoài mà không cần đến bệnh viện đã được chị em truyền tai nhau. Vậy đâu là những cách phá thai tại nhà tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết vấn đề này.

 

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT

Bật mí TOP cách phá thai đơn giản tại nhà được đông đảo chị em tin chọn

  Để phá thai tại nhà với các trường hợp thai bị dị tật bẩm sinh, mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe thai phụ không đảm bảo chị em có thể áp dụng các phương pháp như sau:

  Rau ngót: Chất Papaverin có trong rau ngót là nguyên nhân khiến các cơ của mạch máu giãn, hạ huyết áp. Nnếu phụ nữ mang thai ăn nhiều laoij rau này sẽ khiến tử cung bị co bóp mạnh và dễ dẫn đến sảy thai.

  Rau sam: Vì rau sam có tính hàm, vị chua nên dễ ảnh hưởng đến bào thai, nếu dùng nhiều quá sẽ kích thích tử cung co bóp mạnh và gây sảy thai.

  Dùng khổ qua: Trái khổ qua có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho co thể, bổ sung hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu nhưng nếu đang trong giai đoạn thai kỳ nếu mẹ bầu ăn nhiều khổ qua sẽ khiến tử cung co bóp mạnh và dẫn đến sảy thai. Do đó, đây cũng là một trong những cách phá thai đơn giản tại nhà được nhiều chị em áp dụng.

Những cách phá thai đơn giản tại nhà

  Nước dừa: Trong nước dừa có tính hàn, mềm gân, giảm huyết áp, nếu uống nhiều nước dừa dễ khiến cho thai phụ bị sảy thai, đẻ non,…

  Đu đủ xanh: Chất Papain có trong đu đủ xanh là “thủ phạm” chính phá hủy phôi thai; chất Oxytocin, Prostaglendin kích thích tử cung co bóp rồi gây sảy thai.

  Dứa (thơm): Đây cũng là một trong những cách phá thai đơn giản tại nhà vì trong dứa có nhiều chất Bromelain làm mềm tử cung. Khi đang trong giai đoạn thai kỳ phụ nữ mang thai khi ăn nhiều sẽ làm tăng khả năng sảy thai, nhất là thai ở giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên.

  Rau ngải cứu: Ngoài tác dụng chữa bệnh, làm món ăn bổ dưỡng ngải cứu còn có thể gây sảy thai nếu chị em không biết cách dùng. Theo đó, nếu đang trong giai đoạn thai kỳ mà ăn quá nhiều ngải cứu sẽ tăng nguy cơ sảy thai.

  Rau răm: Đặc tính của loại rau này là có vị cay, tính ấm cũng là nguyên nhân chính khiến tử cung co bóp mạnh và dẫn tới sảy thai nếu dùng nhiều.

  Rau chùm ngây: Theo các bác sĩ chuyên khoa trong rau chùm ngây có một lượng chất alpha-sitosterol lơn có tác dụng ngừa thai, làm trơn tử cung nên chị em cũng lợi dụng đặc tính này để phá thai đơn giản tại nhà.

 

  Bạn không biết cách xác định tính tuổi thai, bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

  

Phá thai tại nhà có nguy hiểm không?

  Theo các bác sĩ chuyên sản khoa, không ít các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, không dám đến bệnh viện bỏ thai vì sợ gặp người quen nên đã áp dụng những cách phá thai tại nhà như trên. Tuy nhiên, việc phá thai chỉ được thực hiện khi có sự kiểm tra, siêu âm của bác sĩ. Nếu đủ điều kiện về tuổi thai, sức khỏe thai phụ mới được đình chỉ thai.

  Với các trường hợp tự ý phá thai tại nhà như trên thì nguy cơ gặp những biến chứng nguy hiểm rất lớn:

  - Cách phá thai này chỉ có tác dụng làm sảy thai chứ không để tống thai hết ra ngoài nên đây là nguyên nhân chính gây tình trạng sót nhau, sót thai, thai chết lưu.

  - Tăng nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh sản, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng tử cung.

  - Có những trường hợp bị băng huyết kéo dài và không cấp cứu kịp thời.

  - Phá thai không thành công khiến chất độc có trong thực phẩm gây dị tật thai nhi khi sinh ra.

  - Ở mức độ nặng có thể gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng của chị em.

 

  Chi phí phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai, nong gắp thai bao nhiêu?

  

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn

  Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nếu vì một lý do nào đó mà phải đình chỉ thai thì chị em đến ngay các đơn vị y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra và có những chỉ định an toàn nhất.

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn

       - Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn:

  + Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung.

  + Nạo hút thai: Áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi.

  + Nong gắp thai: Được áp dụng bỏ thai từ 13 – 18 tuần tuổi.

  + Phương pháp Kovax (ép sinh non): Áp dụng cho thai nhi trên 12 tuần tuổi.

  - Đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng nhuần nhuyễn các phương pháp đình chỉ thai, trực tiếp là người thăm khám và điều trị sẽ không xảy ra bất cứ sai sót, sự cố nào.

  - Quy trình đình chỉ thai khoa học. Các bác sĩ kiểm tra, siêu âm và thực hiện phá thai không đau an toàn, khoa học để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản về sau cho chị em.

  - Thuốc phá thai đảm bảo chất lượng GPP, thuốc đủ chất lượng, được cấp phép lưu thông trên thị trường.

  - Môi trường y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch đẹp, máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng bệnh đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng.

  - Đặc biệt, khi phá thai chị em còn đảm bảo mật thông tin bệnh án, tất cả chi phí đều tuân thủ đúng quy định niêm yết Sở Y Tế, thông báo trước với bệnh nhân.

  Hy vọng những thông tin liên quan đến cách phá thai đơn giản tại nhà trên đây sẽ giúp chị em bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản được tốt nhất. Liên hệ trực tiếp hotline (0225) 369 9999 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đăt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT