Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về đình chỉ thai kỳ

        Không ít thai phụ khi được đề cập về việc đình chỉ thai liền nghĩ ngay đến chuyện sẽ mất con nên tỏ ra vô cùng hoảng loạn. Trên thực tế, để đi đến quyết định đình chỉ thai kỳ là một việc không hề dễ dàng.

 

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Khi nào cần đình chỉ thai kỳ?

  Có những trường hợp sau khi vội vã đình chỉ thai kỳ, thai phụ vô cùng hối hận. Nhưng cũng có những trường hợp giữ lại và từ đó gánh vác những trách nhiệm vô cùng nặng nề từ những di chứng nghiêm trọng của thai nhi.

 

***Do vậy, điều trước hết chị em cần xác định xem mình thuộc nhóm nguyên nhân nào.

  1. Bất thường xuất phát từ thai phụ

  - Trường hợp nghén dữ dội, kéo dài kèm theo ra máu: Một khi thai phụ bị nghén dữ dội, nôn nhiều, có thể kèm theo ra máu được xếp vào dạng nghén bệnh lý chửa trứng toàn phần thì nguy cơ ung thư rau thai là rất lớn, không nên giữ thai vì có thể nguy hiểm đến tính mạng.

  - Trường hợp thai phụ nhiễm bệnh nặng, không thể tiếp tục thai kỳ: Đó là các bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến thai phụ và thai nhi như bệnh tim, bệnh lao, ung thư đang điều trị bằng tia xạ, AIDS giai đoạn cuối thì lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe là bạn không nên sinh bé ra vì tỷ lệ “mẹ tròn con vuông” lúc này là vô cùng thấp.

  2. Bất thường ở thai nhi

  - Thai nhi bị khuyết tật dị tật bẩm sinh: như khuyết tật ống thần kinh, khuyết tật lồng ngực và khớp, gai đôi cột sống, nghiêm trọng hơn là khuyết tật tim, điếc, mù, chậm phát triển trí tuệ, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của thai nhi sau này. Đây cũng là những trường hợp bạn nên cân nhắc về việc bỏ thai.

  - Thai quá yếu do bị chấn động mạnh: như trường hợp thai phụ bị tai nạn, trượt ngã hay bị tác động mạnh về tâm lý. Nếu sau khi khám, bác sỹ cho biết khó lòng giữ được thì thai phụ nên suy xét việc có để thai lại hay không.

  - Thai chết lưu trong tử cung: do quá yếu hay một nguyên nhân nhất định nào đó mà thai nhi chết lưu trong tử cung, thì thai phụ buộc phải bỏ thai.

Khi nào cần đình chỉ thai kỳ?

Các biện pháp đình chỉ thai kỳ hiện nay

  Những biến chứng từ việc đình chỉ thai kỳ như băng huyết, thủng tử cung, tai biến do thuốc gây mê hay do những tai biến muộn như sót thai, sót nhau, viêm hoặc dính tử cung đều mang đến những ảnh hưởng nặng nề đến chức năng sinh sản của người phụ nữ về sau.

  Chính vì vậy, cần phải đặt việc đình chỉ thai vào trường hợp sau cùng khi bạn không có sự lựa chọn nào tốt hơn. Trường hợp cần thiết phải đình chỉ thai, chị em nên đến cơ sở uy tín, chất lượng và thực hiện với những phương pháp tiên tiến hiện nay.

  - Dùng thuốc phá thai: Thuốc làm tử cung ngừng phát triển và tăng cường co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sẩy thai tự nhiên, áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi.

  - Sử dụng cụ hút chân không: Thai nhi được hút ra ngoài qua ống hút và một bơm hút, áp dụng cho thai từ 8 tuần đến hết 12 tuần.

  - Dùng phương pháp nong gắp - kết hợp cả thuốc và dụng cụ để đình chỉ thai: Áp dụng cho thai từ 13 tuần đến 18 tuần tuổi. Lưu ý phương pháp này dễ xảy ra biến chứng nếu tay nghề bác sĩ kém và điều kiện thiết bị y tế không chất lượng, mất vệ sinh.

 

Tình trạng dỡ khóc dỡ cười: phá thai xong lại có thai

 

++ Mọi thông tin thắc mắc vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

 

Nơi đình chỉ thai kỳ uy tín ở Hải Phòng

  Khi buộc phải đình chỉ thai kỳ và đang phân vân không biết nên thực hiện tại đâu để đảm bảo an toàn, hiệu quả thì Phòng Khám Phượng Đỏ được nhiều chị em đánh là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín nhất ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

  ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CÓ CHUYÊN MÔN CAO, GIÀU KINH NGHIỆM

  Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng, tình cảm của chị em nữ giới.

  HỆ THỐNG TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI, ĐẠT CHUẨN

  Nhằm mang lại kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, phòng khám luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển. Cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi, đảm bảo đúng chuẩn y tế

  PHƯƠNG PHÁP ĐINH CHỈ THAI NGHÉN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Phòng khám luôn tiên phong trong việc áp dụng những phương pháp tiên tiến nhằm đem lại hiệu quả cao, an toàn, hạn chế biến chứng cho người bệnh.

  KHÁM CHỮA BỆNH TRONG VÀ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

  Nhằm hỗ trợ những bệnh nhân thường xuyên eo hẹp về thời gian, phòng khám đã triển hkai thăm và điều trị ngoài giờ từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ 7, chủ nhật).

  CHI PHÍ KHÁM MINH BẠCH, NHIỀU ƯU ĐÃI

  Mọi chi phí thăm khám và điều trị luôn minh bạch, công khai, niêm yết theo đúng quy định, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng “chặt chém”. Đặc biệt hiện tại, phòng khám đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho những thai phụ đăng ký khám thông qua hệ thống trực tuyến.

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Số điện thoại: 0225.369.9999

 

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT