Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Giật mình với giá 1 lần phá thai bằng thuốc !!!

    Dùng thuốc phá thai là một trong những phương pháp đình chỉ thai nghén có chi phí thấp nhất. Tuy nhiên, việc thắc mắc mức chi phí hay giá một lần phá thai bằng thuốc không phải là điều thừa dành cho chị em, việc biết trước cụ thể mức chi phí phá thai sẽ giúp chị em chuẩn bị tốt tránh tình trạng bị các phòng khám tư nhân “chặt chém”.

 

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Giá 1 lần phá thai bằng thuốc là bao nhiêu?

    Phá thai bằng thuốc có tốn kém không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây:

        - Chi phí kiểm tra sức khỏe: Nhiều thai phụ cho rằng bỏ qua thao tác khám sức khỏe sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên, việc khám tổng quát để kiểm tra chị em có đủ điều kiện uống thuốc phá thai hay không nhằm ngăn ngừa kịp thời biến chứng.

        ​- Phương pháp thực hiện: Một điều đáng buồn là không phải ai cũng đủ điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc. Vì thế, sau khi khám sức sức khỏe nếu một trong vấn đề nào đó của chị em không đảm bảo bác sĩ phải đưa ra phương pháp khác. Tuy điều này làm chi phí có thể tăng lên nhưng bù lại chị em được đảm bảo an toàn hơn.

        ​- Cơ sở y tế thực hiện: Thực trạng cho thấy chi phí đình chỉ thai nghén bằng thuốc tại các cơ sở y tế không giống nhau 100%, nguyên nhân có sự khác biệt đó là do:

    + Tính pháp lý.

    + Cơ sở vật chất tại phòng khám.

    + Trang thiết bị thực hiện.

    + Trình độ y bác sĩ.

    Một cơ sở hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y Tế có thẩm quyền, cơ sở vật chất đảm bảo, trang thiết bị y tế tiên tiến, bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi sẽ có chi phí cao nhưng bù lại sẽ đưa đến hiệu quả tốt, chị em cũng tránh được tình trạnh “tiền mất, tật mang”.

        ​- Chi phí tái khám: Nếu sau khi phá thai nữ giới tuân thủ theo yêu cầu bác sĩ, có xu hướng hồi phục tích cực không có tình trạng sót thai, sót nhau sẽ không phải tốn thêm chi phí điều trị về sau.  

Mức giá phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Nguy hiểm từ việc phá thai bằng thuốc không an toàn

    Không biết đây có phải là lời cảnh báo thừa hay không? Vì sự phát triển của công nghệ hiện nay nhiều bạn trẻ đã được tiếp cận với những nguy hiểm của việc phá thai bằng thuốc không an toàn. Nhưng chúng tôi vẫn muốn nhắc lại một lần nữa tác hại của việc phá thai bằng thuốc không an toàn:

    - Dùng thuốc không đủ liều khiến việc phá thai không thành công mà không hay biết, thai vẫn phát triển. Có nhiều trường hợp khi phát hiện thì nằm trong tình thế “tiến thoái lưỡng nan” do thai đã lớn phá bỏ thì nguy hiểm mà để lại thì bé có thể sẽ phải bị dị tật do ảnh hưởng của thuốc.

    - Sót thai, sót nhau nhưng không được phát hiện kịp thời tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới, viêm nhiễm vùng kín lan rộng sang tử cung, cổ tử cung có thể khiến chị em bị vô sinh - hiếm muộn.

    - Tình trạng dùng thuốc phá thai khi thai lớn có thể khiến nữ giới bị băng huyết làm nhiễm trùng máu hoặc không cấp cứu kịp thời là những nguyên nhân có thể dẫn đến tử vong.

    Với những nguy hiểm luôn rình rập trong viên thuốc phá thai, tốt nhất chị em nên đến thực hiện tại cơ sở y tế uy tín để không phải hối hận về sau.

*** Chuyên gia lý giải câu hỏi: phá thai bằng thuốc bắc có hiệu quả và an toàn không?

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín ở Hải Phòng

    Nằm dưới sự quản lý của Sở Y Tế Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn thực hiện phá thai bằng thuốc theo quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho thai phụ.

Nên khám sức khỏe thai phụ trước khi uống thuốc phá thai

    Để thực hiện 1 ca phá thai bằng thuốc, phòng khám sẽ tiến hành theo quy trình như sau:

       ❶ Kiểm tra sức khỏe thai phụ để đưa ra phương pháp phù hợp

    Phòng khám ưu tiên chọn phương pháp tốt nhất cho chị em, vì thế trước khi thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát cho nữ giới. Chị em sẽ được áp dụng phương pháp nội khoa nếu đáp ứng đủ các yêu cầu như:

    + Thai nhi nằm trong tử cung và dưới 7 tuần tuổi.

    + Thai phụ không mắc bệnh lý máu khó đông; không bị bệnh tim, suy thận...

    Trường hợp thai phụ không đủ điều kiện dùng thuốc bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp ngoại khoa khác như nạo hút thai, Kovax. Mini. Với các bác sĩ chuyên lĩnh vực sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm nên nữ giới có thể yên tâm, các thủ thuật ngoại khoa sẽ không gây nhiều đau đớn và không làm tổn hại đến tử cung.

       ❷ Tư vấn

     Thai phụ được tư vấn đầy đủ kiến thức về tác dụng của của thuốc phá thai và những ảnh hưởng sau khi uống, đồng thời hướng dẫn cách giữ vệ sinh để tránh viêm nhiễm.

       ❸ Dùng thuốc

     Thuốc phá thai được dùng dưới sự giám sát của bác sĩ.

    + Viên thứ 1 sẽ làm thai ngừng phát triển và tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

    +Viên thứ 2 được uống sau 48 giờ uống viên thứ 1 có tác dụng co bóp tử cung đẩy thai nhi ra ngoài.

       ❹ Theo dõi

    Sau khi dùng thuốc nữ giới sẽ ở lại vài giờ để theo dõi nếu không có gì bất thường sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi.

    Sau 2 tuần quay trở lại tái khám, trường hợp thai còn sót sẽ đưa ra phương pháp xử lý kịp thời.

    Bài viết trên đây nhằm cung cấp thông tin về vấn đề giá một lần phá thai bằng thuốc. Vì thế, nếu có những thắc mắc nào liên quan đến chi phí phá thai, địa chỉ phá thai an toàn mà vẫn chưa được giải đáp chị em đừng ngại mà bấm vào khung tư vấn bên dưới và để lại lời nhắn sẽ có các chuyên gia tư vấn ngay

 

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT