Hút thai

Đình chỉ thai kỳ

Nạo thai

Phá thai bằng thuốc

Làm sao để chọn địa chỉ phá thai an toàn ở hải phòng

    Phá thai không an toàn gây vô sinh - hiếm muộn là nỗi đau của nhiều nữ giới. Vừa trách chị em không biết tự bảo vệ mình, không biết tìm hiểu địa chỉ phá thai an toàn ở hải phòng; lại vừa thương, thương vì họ đã mất đi thiên chức làm mẹ và liệu có người đàn ông nào rộng lượng chấp nhận vợ mình bị vô sinh vì phá thai với người khác hay không?

 

++ Bạn không có thời gian đọc? vui lòng nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn ngay!

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nằm trong top 10 địa chỉ phòng khám phá thai an toàn uy tín tại Hải Phòng. Với nhiều ưu điểm được công nhận như:

      Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa nhiều năm nay.

      Đội ngũ y bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, thành thạo các kỹ thuật phá thai bằng phương pháp nội khoa.

      Trang thiết bị y tế tiên tiến; có đầy đủ phương tiện cấp cứu, các phương tiện xử lý dụng cụ và chất thải.

      Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, luôn trong trạng thái vô trùng, phòng thủ thuật đảm bảo theo tiêu chuẩn Sở Y Tế quy định.

      Chi phí thực hiện tại phòng khám dựa theo khung giá dịch vụ của Sở Y tế ban hành, được đội ngũ tư vấn công khai rõ ràng với thai phụ (người thân thai phụ) trước khi thực hiện.

***Đồng thời, phòng khám luôn đưa đến các giải pháp tối ưu trong chất lượng dịch vụ như:

        ✪ Làm việc không ngày nghỉ: Hiểu được tính chất công việc của nhiều chị em nên phòng khám hoạt động khám chữa bệnh từ 8h - 20h thông trưa; thực hiện khám, chữa bệnh không ngày nghỉ nên thai phụ không phải lo công việc bị ảnh hưởng.

        ✪ Hỗ trợ đặt lịch khám trước: Nhằm giúp nữ giới chủ động được thời gian, phòng khám hỗ trợ cho chị em đặt lịch khám trước. Bên cạnh đó, nữ giới đặt lịch khám trước sẽ được ưu tiên mã số khám bệnh, không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi.

        ✪ Tư vấn tận tình: Hiểu được tâm lý chị em trước và sau khi phá thai đội ngũ tư vấn tại phòng khám luôn tư vấn tận tình. Đồng thời, các thông tin được giải đáp nhanh chóng, 24/24 để nữ giới không phải hoang mang lo lắng.

        ✪  Bảo mật thông tin: Thông tin được lưu trữ bằng phần mềm, luôn được bảo mật. Đồng thời, hiểu được phá thai là vấn đề tế nhị nên phòng khám cam kết không tiết lộ thông tin thai phụ.

 

 Nữ giới đang thắc mắc về vấn đề phá thai hãy bấm vào khung bên dưới để được bác sĩ tư vấn! (Hội thoại hoàn toàn MIỄN PHÍ & BÍ MẬT)

Phương pháp phá thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

    Các phương pháp phá thai tại Phòng Khám Phượng Đỏ dựa trên bệnh viện phá thai an toàn luôn thực hiện đúng theo quy trình và yêu cầu của từng phương pháp.

    Sau khi kiểm tra sức khỏe tổng quát tùy theo độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp để mang đến sự an toàn tuyệt đối.

    1. Phá thai bằng thuốc

    Đây là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay, đảm bảo 99% hiệu quả khi thực hiện tại phòng khám.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

    Điều kiện để thực hiện phương pháp này:

    - Thai nhi phải nhỏ hơn 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung.

    - Thai phụ không bị thiếu máu, máu khó đông, dị ứng với thành phần của thuốc, bệnh lý về tim mạch, gan, thận...

    Để đình chỉ thai nghén bằng phương pháp nội khoa thai phụ phải uống lần lượt 2 viên thuốc dưới sự theo dõi của bác sĩ, thời gian cách nhau 48h. Viên thứ nhất sẽ làm thai nhi ngừng phát triển và bong nhau thai. Viên thứ hai có tác dụng làm tử cung co bóp để tống thai nhi ra ngoài qua đường âm đạo.

    2. Phương pháp nạo hút thai

    Phương pháp nạo hút bao gồm: Phương pháp hút thai và phương pháp nạo thai.

    Điều kiện để thực hiện hai phương pháp này là thai nhi phải từ 8 - 12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

    - Phương pháp hút thai: Một ống nhỏ Nano được đưa vào bên trong tử cung sau khi thai phụ đã được gây tê và vệ sinh vùng kín. Ống hút này được nối với bơm điện hoặc bơm tay để đưa thai nhi ra ngoài.

    - Phương pháp nạo thai: Để không đau, nữ giới được bác sĩ gây tê trước khi dùng dụng cụ nong để nong cổ tử cung. Thai nhi được lấy ra ngoài thông qua một dụng cụ giống như cái thìa.

    So với phương pháp hút thai, nạo thai sẽ gây đau đớn và tỷ lệ biến chứng cao hơn.

    3. Phương pháp Kovax

    Phương pháp này được áp dụng cho thai nhi từ 12 - 16 tuần tuổi.

    Thời gian này thai nhi đã bắt đầu to, xương cũng bắt đầu cứng. Phương pháp Kovax là lựa chọn tốt nhất cho thai phụ trong giai đoạn mang thai kỳ muộn và mang thai kỳ giữa.

    Để thực hiện phương pháp này thai phụ phải đến vào buổi sáng uống thuốc và vào buổi chiều sẽ tiến hành đình chỉ thai. Bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung của nữ giới kích thích co tử cung để đẩy thai ra ngoài.

    ​4. Phương pháp Mini

    Phương pháp này được thực hiện cho thai từ 12 - 17 tuần tuổi.

    Ở thời điểm này thai đã lớn nên cần sử dụng phương pháp phá thai Mini để đảm bảo an toàn, tránh các biến chứng phụ. Cơn đau sẽ được hạn chế bằng cách gây tê.

    Ống nhựa Nano trơn láng sẽ trực tiếp đưa vào buồng tử cung dưới sự trợ giúp của camera gắn chung với dụng cụ thực hiện. Vì thế, chị em có thể an tâm về việc xác định vị trí thai nhi chính xác và hút thai ra một cách an toàn.

 

   ===>>> Dành cho các bà mẹ có con nhỏ: cách phá thai an toàn khi cho con bú

 

    LƯU Ý: Sau khi thực hiện phá thai nữ giới nên tuân thủ yêu cầu tái khám của bác sĩ nhằm kiểm tra lại và xử lý kịp thời nếu có viêm nhiễm, sót thai, sót nhau hay dịch ứ đọng ở tử cung.

    Hy vọng sau bài viết này nữ giới sẽ tìm được địa chỉ phá thai an toàn ở Hải Phòng để phòng tránh những biến chứng không mong muốn khi đình chỉ thai nghén. Mọi thắc mắc chị em vui lòng liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

 

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc có thể trao đổi trực tiếp qua KHUNG CHAT